fast
เป็นคนนราธิวาส ปัจจุบันทำงานอยู่กรุงเทพฯ ขึ้นมาทำงานที่กรุงเทพฯได้หนึ่งปีแล้ว แรกๆที่มาดิฉันมาดิฉันทำงานทุกงานเลยค่ะ ตั้งแต่เป็นเด็กล้างจาน,เด็ เสริฟ,พนักงานpcตามห้าง และปัจจุบันดิฉันเป็นพนักงานขายของในร้านค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เดือนหนึ่งได้ 10,500 บาท ซึ่งทำงานเหนือยมากวันละ6-8 ชม. และต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าน้ำค่าไฟ ค่าาหารการกินในแต่ละวัน มีเงินเก็บน้อยมากในแต่ละเดือน บางเดือนก็ไม่มีเลย หักค่าใช้จ่ายแล้วก็ส่งให้พ่อ พอปลายๆเดือนก็ไม่พอกินตลอด ดิฉันเลยหางานทำเพิ่ม เป็นตัวแทนขายของออนไลน์ ตอนนี้ทำงานอยู่สองอย่างคืองานประจำและขายของออนไลน์ แรกๆขายไม่ได้เลย กว่าจะขายได้ก็6-7เดือน ขายของออนไลน์ไปเรื่อยๆเงินที่ได้จากการขายของไม่ได้ใช้หรือเอาไว้ใช้ยามจำเป็นเท่านั้น ตอนนั้นเก็บได้60,000บาท ตอนนีัซ่อมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางบ้านลำบากมากค่ะ ยาญติพี่น้องไม่ค่อยให้ความช่วยเหลือ เป็นให้ดิฉันตัดสินใจมาทำงานที่กรุงเทพฯเพื่อหวังให้คนที่บ้านสบาย ตั้งแต่มาทำงานก็ส่งให้พ่อทุกเดือนไม่เคยขาดจนตอนนี้ทางบ้านดีขึ้นบ้างแล้ว.ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินจำนวน 20,000บาทเพื่อใช้เป็นทุนในการเปิดร้านเสื้อ ของดิฉันกับเพื่อนรัก เราจะเช่าร้านและนำเสืัอมาขาย ถ้าเห็นว่าขายดีก็จะซื้อร้านด้วยเพราะต้องการเงินเก็บก่อนแต่งงานและทำเป็นธุรกิจส่วนตัว ดิฉันไม่เคยมีหนี้มาก่อนและไม่เคยกู้ที่ไหนด้วยค่ะดิฉันมีความตั้งใจกับครั้งนี้มาก ที่จริงเงินลงทุนไม่ใช่20,000บาทแต่อยากขอกู้แค่20,000บาทเท่านั้นเพราะการกู้ก็ต้องจ่ายกู้เยอะก็จ่ายเยอะกู้เงินน้อยก็จ่ายน้อย เงิน 20,000บาท

บริการเงินด่วน กู้ด่วน รับรูดบัตรเครดิต รับเปลี่ยนวงเงินผ่อนสินค้าเป็นเงินสด ให้ % สูงสุด[ถูกกฎหมาย] ติดต่อคุณ จอย 084-463-3566 http://easymoney99zwzigetwebzwzcom รับเพิ่มวงเงินบัตรอิออน วงเงินเต็มเพิ่มได้ อนุมัติ รับเงินสดทันที หากคุณร้อนเงินหรือหมุนเงินไม่ทัน เราสามารถช่วยคุณได้
ถูกกฎหมาย ไม่ใช่กู้นอกระบบ รับเพิ่มวงเงินบัตรอิออน วงเงินเต็มเพิ่มได้ 3000-50000 บาท อนุมัติ 10 นาที รับเงินสดทันที รับเปลี่ยนวงเงินบัตรผ่อนสินค้าทุกชนิดให้เป็นเงินสด รับเงินสูงที่สุด อนุมัติ 10 นาที รับเงินสดทันที รับรูดบัตรเครดิตทุกธนาคาร Amex,Diner, Visa , Master, JCB ให้เปอร์เซ็นต์สูง ได้รับเงินสดทันที สำหรับท่านที่มีบัตรผ่อนอิออน (วงเงินเต็มก็กู้เพิ่มได้ )บัตรใหม่ ผ่อนสินค้าอยู่ ผ่อนเงินกู้ขอกู้เพิ่มได้ สำหรับบัตรเฟิร์สช้อยส์ เพาเวอร์บาย อีซี่บาย โลตัส ที่ไม่สามารถกดเงินสดได้ แต่ผ่อนสินค้าได้ ก็กู้กับเราได้ อนุมัติภายใน 10 นาที รับเงินสดทันที สำหรับท่านที่ไม่มีบัตรอะไรเลย เพียงทำงานประจำมีเงินเดือน 5,000 บาท ก็กู้ได้ รอผล1-3 ชม อนุมัติ รับเงินสดทันที สาขาให้บริการ : อนุสาวรีย์/ลาดพร้าว /บางกะปิ /มีนบุรี /หนองจอก/ฉะเชิงเทรา พระราม 9/รัชดา /อโศก /สุขุมวิท /สีลม/บางเขน/หลักสี่/งามวงศ์วาน/นนทบุรี/สุพรรณบุรี ศรีนครินทร์ /บางนา /บางพลี/สมุทรปราการ /ชลบุรี จรัญสนิทวงศ์/บางแค /ท่าพระ /ปิ่นเกล้า /พระราม2/ สมุทรสาคร /สมุทรสงคราม/ นครปฐม
รังสิต/ปทุมธานี /อยุธยา/เชียงใหม่/พิษณุโลก/นครสวรรค์/โคราช/ขอนแก่น/หาดใหญ่/สงขลา/สุราษฎร์/กระบี่/ภูเก็ต/ ต่างจังหวัดก็กู้ได้++ โทรปรึกษาปัญหาทางด้านการเงิน ขอเพิ่มวงเงิน ติดต่อ คุณ จอย 084-463-3566 http://easymoney99zwzigetwebzwzcom เปิดบริการทุกวัน ยินดีให้บริการทุกท่านด้วยความจริงใจ
เราให้คุณมากกว่าใคร – See more at: http://xn--p3cb4arp9bco.mega2market.com/28364.html#sthash.YxQLFDZo.dpuf