เป็นจังหวัดร้อยเอ็ด แตตอนนี้มาทำงานที่จังหวัดระยองค่ะ ตอนนี้ชีวิตสะดุดเพราะโดนโกงเงินเป็นจำนวนเงิน 35000  เงินที่ถูกโกงคือการเอาเงินไปลงกินดอกแรกๆก็ได้พอสุดท้ายท้าวตายค่ะปิดบ้านไม่หนีไม่มีไม้จ่ายและตอนนี้เลยทำหั้ย  ตัวเองกลายเป็นสะดุดทุกอย่างเพราะแทนจะทีเงินจำนวนนี่ไว้ใช้จ่ายเวลาเดือดร้อนกลับม่ะมีเลยเพร่ะมันคือเงินเก็บที่นำเงิน  ไปกินดอกเพราะดอกมันเยอะมากได้เป็นเท่าตัวภายในเดือนด็เลยอยากได้เงินมากๆตอนนี้เกมือนคนม่ะมีอะไรมั่ยมีญาติพี่น้องที่พอจะหยิบยืม
ได้ถึงยืมก็คงม่ะให้กันเพราะต่างคนต่างมีค่อบครัวมาวันนี้ ดิฉันเลยจำเป็นต้องการกู้เงินมาเพื่อสำรองจ่ายในชีวิตเป็นจำนวนเงิน 30000  มาเพื่อหมุนเพื่อใช้จ่ายและส่งให้ทางบ้านถ้ามีเงินจำนวนนี่มาเพื่อต่อลมหายใจแล้วได้ผ่อนจ่ายไปคงจะพอยื่นขึ้นได้บ้าง เพราะจะเอาเงินตัวนี่มาลงขายยาลดความอ้วนเพื่อหารายได้เพิ่มเคยเป็นหนี้พวกอิออนอีซี่บายมาค่ะและปล่อยไปแล้วอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ5ต่อเดือนค่ะเพราะสู้ดอกอันนี้ได้สองคนผัวเมียก็รายได้ สองหมื่นกว่าบาทพอสู้ได้เพาาะค่าใช้จ่ายต่อ้ดือนก็มีค่าห้องค่างวดมอไซร์ประมาน5400 ส่งหั้ยลูก4000ค่าหนี้เลยอยากมีเงินมาไว้สำรองอยากขอให้ทางคุณช่วยเหลือและเห็นใจในช่วงที่ตอนนี่กำลังต้องการเงินมาหมุน
อย่างมากอีกอย่างลูกสาวแขนซ้นต้องส่งตังให้ทางบ้านมากกว่า

สำหรับผู้ที่ต้องการกู้เงินด่วน มีนายทุนสำหรับผู้ที่หมุนเงินไม่ทัน หรือต้องการเอาเงินไปลงทุน ไม่ต้องโอนเงินล่วงหน้า ไม่ยึดบัตรเอทีเอ็ม ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เกี่ยวกับการขอกู้เงิน เรายินดีบริการให้คุณเต็มที่ ทันที กู้เงินได้จริง ทำได้ทุกอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นอาชีพธุรกิจส่วนตัว ทำงานประจำ พนักงานออฟฟิต ค้าขายทั่วไป มีที่มาของรายได้ อนุมัติผล รับเงินจริงเองเลยทันที ท่านใดที่ติดแบล็คลิสต์ เครดิตบูโร เคยไปยื่นขอกู้เงินจากที่อื่นไม่ผ่านลองมายื่นกับทางเราได้ ทางเราให้บริการแบบโปร่งใสตรงไปตรงมาและยินดีให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่านค่ะ  094-193-1231 คุณหมิว  <<เอกสารผู้สมัคร >> 1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. เอกสารแสดงรายได้ 4. สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรก <<คุณสมบัติของผู้กู้>> 1. อายุ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 65 ปี 2. มีรายได้ประจำรายเดือนมากกว่า 5,000 บาท ขึ้นไป 3. มีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 6 เดือนขึ้นไป 4. มีโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่ทำงาน และที่บ้าน