เงินกู้ เงินด่วน เงินทุน บริษัท CASH&YOU 0657061802

การยื่นเอกสารทั่วไป

✔ทะเบียนบ้าน

✔บัตรประชาชน

✔ใบรับรองการจดทะเบียนการค้า

✔ สเตจเม้นท์ ย้อนหลัง 3 เดือน

✔ อนุมัติ รับเงินทันที ภายใน 1-2 ชั่วโมง

✔ วงเงินสูงสุด ที่ 5,000,000 บาท

ขึ้นอยู่กับธุรกิจของท่าน

ติดต่อเรา CASH&YOU

065-7061802

เงินกู้ เงินด่วน เงินทุน อนุมัติไว สำหรับเจ้าของกิจการ 0640835242

บริษัท Continue business Co.,Ltd.
• สินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ
• เงินทุนฉุกเฉินระยะสั้น ไม่เช็คเครดิต
• อนุมัติง่าย รับเงินทันที
บริษัทให้บริการด้าน เครดิต สินเชื่อ เพื่อส่งเสริมธุรกิจให้สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจต่างๆ ที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน
ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ไม่สูงจนเกินไป ใช้ในระยะสั้น ลดต้น ลดดอก เพื่อนำไปต่อยอดในธุรกิจหรือขยายกิจการ เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการ โรงงาน บริษัท ห้างหุ้นส่วนฯ หากลูกค้าต้องการเงินสินเชื่อด่วน ต้องการนำเงินไปดำเนินกิจการขยายกิจการเพื่อให้ธุรกิจของลูกค้าดำเนินงานได้อย่างไม่สะดุดและขยายกิจการให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัท Continue business Co.,Ltd. คือคำตอบที่ตรงกับวัตถุประสงค์ของธุรกิจลูกค้า ในด้านการเงินเป็นอย่างดี
เราคือทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ประกอบธุรกิจทุกท่าน เราได้มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในการเสนอบริการที่มีคุณภาพตลอดระยะเวลา ดังนั้นท่านจะมั่นใจได้ว่า “ เมื่อท่านได้รับบริการจากบริษัทฯ ของเรา จะไม่เพียงแต่การให้บริการเท่านั้นแต่จะเป็นการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันในระยะเวลาอันยาวไกล ”
*ให้วงเงินสูงถึง 5,000,000 บาท*
ติดต่อสอบถาม…
Mobil : 064-0835242
Line ID: cb.money888

เงินกู้ เงินด่วน เงินทุน สินเชื่อ เงินกู้ด่วน

สินเชื่อเพื่อธุรกิจ
ได้ภายใน 1 วัน ได้จริงไม่มีโกง เอกสารไม่ยุ่งยาก อนุมัติง่าย.
ให้วงเงิน 10,000-1,000,000 บาท
สนใจแอดไลน์ 0636451796
เอกสารที่ต้องใช้ สำคัญมากเพราะเราต้องตรวจสอบรายละเอียด*
บัตรประชาชน
ทะเบียนบ้าน
ใบประกอบธรุกิจ
สำหรับเจ้าของกิจการเท่านั้นนะครับ
ส่งเอกสารหรือสอบถาม โทร 063-6451796

เงินกู้ เงินด่วน เงินทุนหมุนเวียน สำหรับนักเรียนนักศึกษา ข้าราชการ บุคคลทั่วไป

* พนักงาน นักเรียน และอาชีพอื่นๆ ที่ไม่ใช่เจ้าของกิจการ สามารถทำได้* เอกสาร ประกอบการพิจารณา 1 บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน 2 ใบจดทะเบียน การค้า หรือหจก หรือบริษัท 3 สัญญาเช่าอาคารที่ใช้ประกอปการ แผง ร้าน ตึก 4 บันชีรายรับรายจ่าย หรือใบจอง ใบสั่งงาน เอกสารทางการเงิน ขั้นตอน 1 เราตรวจเช็คผู้ขอสินเชื่อ ว่าเคยขอสินเชื่อแล้วหรือยัง ข้อมูล และที่ตั้ง 2 ตรวจสอบกิจการ และทะเบียนราษฎ์ร 3 เซ็นสัญญาและรับเงินทันที ไม่มีการโอนเงินก่อน หรือยึดสิ่งของเป็นหลักประกันเงินทุน สำหรับ นักเรียน นักศึกษา เอกสาร ประกอบการพิจารณา – สำเนาทะเบียนบ้าน – สำเนาบัตรนักเรียน นักศึกษา – สำเนาบัตรประชาชน – สำเนาหน้าแรก Bookbankเงินกู้ เงินฉุกเฉิน เงินด่วนสำหรับ บุคคลทั่วไป พนักงานเงินเดือนประจำ เอกสาร ประกอบการพิจารณา – สำเนาทะเบียนบ้าน – สำเนาบัตรประชาชน – สำเนาหน้าแรก Bookbank – สลิปเงินเดือน หรือ ใบรับรองเงินเดือน การทำเรื่องโดยรวมเสร็จภายใน 1 วันควรติดต่อแต่เช้าหรือนัดล่วงหน้าเพราะเราไปตามคิว เงินกู้นอกระบบเหมาะสำหรับเงินหมุนระยะสั้น ไม่เหมาะสำหรับการผ่อนชำระเป็นเวลานานควรตัดสินใจให้ดีก่อนกู้เงินคำนวนดอกเบี้ย และจำนวนวันที่ต้องการใช้เงินให้ดี ติดต่อเวลา 9.00 – 18.00 เท่านั้น บริษัทหยุดทุก วันอาทิตย์E-mail : [email protected] [email protected]ติดต่อเจ้าหน้าที่ -8058208 begin_of_the_skype_highlighting end_of_the_skype_highlighting -8058209 begin_of_the_skype_highlighting

แหล่งเงินกู้นอกระบบ