1389_13oct2013520241_1
อยู่จังหวัดนครปฐม ทำงานแล้วค่ะ ความเป็นอยู่ตอนนี้ลำบาก เพราะสุขภาพของตัวเองไม่แข็งแรงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และตอนนี้ต้องคอยดูแลแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็ง เป็นมาได้สามปีกว่าแล้วค่าใช้จ่ายในการรักษาเยอะพอสมควรเหมือนแต่งนิยายน้ำเน่า แต่จริงค่ะ ชีวิตคนเรายิ่งกว่านิยายเวลาลำบากขัดสนเพื่อนไม่มีคบค่ะ กลัวเรายืมเงินและแม่เราก็ ต้องเข้าเครื่องตรวจบ่อย คอยเช็คการเจริญเติบโตของเชื้อมะเร็ง ซึ่งลุกลามไปทั่วจนตอนนี้ขึ้นที่กระดูกสันหลังและ คิวที่ต้องรอในการตรวจรักษาบางทีเราก็รอไม่ได้ต้องตรวจจากเอกชนเพื่อ นำผลมาตรวจให้ทันกับหมอที่ทางโรงพยาบาลของรัฐนัดไว้ ผ่าตัดแต่ล่ะครั้งใช้เงินเยอะถึงเบิกได้บ้างค่าส่วนเกิน ค่ารักษาที่เรานอนโรงพยาบาลก็ใช้เงินทั้งนั้น ทำให้ต้องกู้เงินมารักษาพอนานเข้าต้นไม่ได้ใช้ส่งแต่ดอกและต้องกู้บ่อยครั้งขึ้นเพราะเราไม่มีเงินเก็บ เราต้องหาเงินก้อนมารักษา
เราก็ต้องกู้นอกระบบ ไหนส่วนตัวที่ต้องส่งออมสิน สหกรณ์ รถ เงินเดือนก็ไม่เหลือ โดนหักเกือบหมด เงินที่กินใช้ก็ต้องกู้เขา จนตอนนี้มันเยอะมากขึ้นเรื่อยๆเป็นหนี้นอกระบบ 90,000 บาทยังไม่รวมที่ต้องโดนหักจากเงินเดือน ค่าออมสิน สหกรณ์ ผ่อนรถ หนี้จากบัตรเครดิต ที่โดนทวงถามตลอดเวลาเพราะจ่ายช้า ไม่มีจ่ายบ้าง ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว อยากจะกู้เงิน 90,000 บาท ไปใช้หนี้นอกระบบที่กู้มา พอจะจ่ายดอกให้ได้ ร้อยล่ะ 5 ต่อเดือนพอจะไหว อยากจะให้ทางคุณช่วยพิจารณา ด้วย ตอนนี้หลังชนฝาแล้ว เขาให้คืนเงิน วันนี้ พรุ่งนี้ นอนไม่หลับไม่รู้จะหาเงินที่ไหนคืนเขา จนปัญญาจริงๆ จึงได้เปิดหาดูกู้เงินด่วน จนมาเจอเว็ปนี้
ดิฉันเลยติดต่อไปขอกู้เงิน ได้เงินจริงค่ะ รับประกันว่าไม่โกงแน่นอนค่ะ

บริการเงิน ร้อยล่ะ5 ถ้าท่านเดือดร้อน โทรหาเรา 0876701028 ดอส 0805872602 จูน เรามีบริการเงินกู้ไว้รับใช้ท่าน
เพียงท่านทำงานบริษัท มีเงินเดือนผ่านธนาคาร มีประกันสังคม แค่นี้ก็ กู้ ได้สองเท่าของเงินเดือนแล้วครับ ไม่ต้องโอนเงินล่วงหน้า ไม่ต้องดาวมอ ไซ ร์ ไม่มีค่าจอง ไม่ต้องซื้อสิ้นค้าไม่ใช่บัตรเครดิตครับ ไม่มีค่าดำเนินการวันยื่นเอกสารผ่านตัดตามวงเงินที่กู้ ถ้าคุณกู้ไม่ผ่านไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นครับ เพียงแต่คุณต้องมีคุณสมบัติตามนี้ครับ ทางทีมงานเราเป็นดีเลอร์นะครับ

คุณสมบัติ
1.ทำงานบริษัท ครบ 1 ปี
2.ติดแบ็คลิสไม่เป็นไร
3.มีเงินเดือนผ่านธนาคาร
4.มีสลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน (ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ11000ขึ้นไปครับ)
5.บัญชีเงินเดือนบัตรเอทีเอ็ม เรายึดไว้
6.สำเนาทะเบียนบ้าน ต้องอยู่กรุงเทพ นน สมุทรสาคร สมุทปราการ นครปฐมสุดแค่สาย5 ปทุม อยู่ ระยองแต่สำเนาทะเบียน บ้านอยู่ จังหวัดที่กล่าวมาทำได้ครับ
7.สำเนาบัตรประชาชน
8.สเตดเม้นย้อนหลัง 3 เดือน
9.สำเนาประกันสังคม
10.สำเนาบัตรพนักงาน (ถ้ามี)

เอกสารครบ กู้ได้ 100 เปอร์เซ็น
สำหรับท่านเจ้าของกิจการ เรารับจำนองบ้านและที่ดิน ที่ไม่ติดแบงค์ ตี 40 เปอร์เซ็นจากยอดขาย 3 วันรับเงินครับ
ลองโทรมาปรึกษาเราครับ 0876701028 ดอส ตลอด 24 ชม
พนักงานขายเซล พยาบาล ราชการ ผู้ที่รับเงินเดือนเป็นเงินสด นักศึกษา เราไม่รับ
ปล.ดอสไม่มีเครือข่ายใน อินเตอร์เน็ต ถ้าผู้ ใด แอบ อ้าง ว่า เป็น สาย ดอส แล้ว ให้คุณ โอนเงิน อย่า หลง โอนเงิน เป็น อัน ขาด ร้อยล่ะ5 ไม่มีการโอนเงินก่อนครับ ดอสไม่เคย ออกไปเก็บเอกสาร ลูกค้า ถ้ามีผู้ใด แอบอ้างว่า เป็น ดอส แล้ว ไปเรียกเก็บ เอกสาร อย่า หลง เชื่อ เป็น อันขาด ถ้า ไม่ได้ ติดต่อที่เบอร์ 0876701028 แล้วนั้น ไม่ ใช่ดอสครับ ดอสตัวจริงมีเบอร์เดียวเท่านั้น ไม่เคยเปลี่ยน เบอร์ และที่สำคัญอย่าไปหลงเชื่อใครที่บอกว่ามากู้เงินกับดอสแล้วได้อนุมัติไปไม่พอแล้วต้องมาหาเงินต่อในเน็ตแล้วเอาเบอร์ คนโน่นคนนี้มาอ้างว่าไปกู้กับเขาแล้วได้เงินจริงอย่าไปเชื่อ มันหลอกนะครับ ของจริงไม่มีการโอนก่อน ครับ ใครที่ให้กู้เงินแล้วต้องโอนเงินไปค้ำประกันดอกล่วงหน้า หรือเป็นค่าดำเนินการ มันหลอกทุกกรณีครับ

รับจำนองบ้านและที่ดินที่ ไม่ติดแบงค์ กู้ที่ไหนไม่ผ่านโทรหาเรา ครับ ตี 40 เปอร์เซ็น จากยอดขาย ได้เงิน ภายในสาม วัน ไปจำนองต่อหน้า เจ้า ที่ กรมที่ดิน ครับ ปลอดภัย ไร้ กังวล ระยะ ผ่อน เลือก ได้ 0876701028 ดอส ครับ
ติดต่อ ดอส0876701028 และอีกหนึ่งทีมงาน 0805872602 น้องจูนครับ