สวัสดีค่ะ ดิฉันค้างค่าเช่าร้านขายปลาที่ตลาด ค้างอยู่ประมาณ สองหมื่นกว่าบาทค่ะ ตอนนี้ขายก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ภาระก็เยอะต้องส่งลูกเรียน โรงเรียนก็ไม่ได้เจอค่าเทอมไรเหรอกค่ะ แต่ก็ใช้จ่ายค่าดินค่ารถไปเรียนทุกวัน  วันนึงก็ราวๆๆสามร้อยกว่าบาท ลูก2คน ถ้าคิดเป็นเดือนก็เก้าพันบาท ปกติขายปลาก็ไม่ถึงเดือนเก้าพันด้ายส่ำ ก็เลยคิดว่าจะหาอย่างอื่นทำ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไร ก่อนที่จะคิดไปทำอย่างอื่นตอนนี้อยากมีเงินมาจ่ายค่าร้านแผงปลา ก่อนค่ะ ที่ติดหนี้สะสมมานานมาก เลยว่าจะไปกู้เงินกับคุณตาร์ค่ะ เห็นป้าๆๆที่ขายผักที่ตลาด บอกไปกู้มาได้เป็นแสน เอกสารก็ไม่เยอะ เค้ารับทุกอาชีพค่ะ เราไปสอบถามรายละเอียดมาไห้ด้วยค่ะ ถ้ามีใครสนใจก็ลองติดต่อไปสอบถามได้น่ะค่ะ
บริการเงินด่วน กู้เงินด่วนเราช่วยคุณได้ครับ หมุนเงินไม่ทัน กู้ที่ไหนไม่ได้เชิญทางนี้ครับเรามีทางออกให้ครับ ไม่ต้องเดินทางมาหาเรา เราไปหาคุณเองตามที่นัดกันไว้ครับปล่อยวงเงินกู้ตามที่คุณต้องการ อนุมัติผ่านรับเงินสดกับมือคุณ ภายใน 1ชั่วโมงครับ จ่ายเงินก้อนเดียวภายในวันเดียวครับ เอกสารที่ต้องใช้ 1. บัตรประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. สลิปเงินเดือนหรือสมุดบัญชีย้อนหลัง (ถ้ามี) **ติดแบล็คลิสก็กู้ได้ กู้ได้ทุกอาชีพครับ ปรึกษาได้เลยครับ —โทร.098-925-4429 ตาร์ ครับ

ดิฉันกะว่าจะโทรไปสอบบถามก่อนค่ะ แล้วค่อยไปกู้ แต่ป้าแกบอกว่าไห้ไป ไม่ต้องคิดไรเยอะฉันไปกู้มาก่อนแกอีก มันไม่อยาก ดอกก็ถูก ไห้โทรนัดคิวแล้วแล้วตกลงทำสัญญาเลย เค้าอนุมัติในตอนนั้นเลย เราก็เลยตัดสินใจโทรนัดคิวค่ะ เค้าก็บอกว่าไห้เข้าไปทำเอกสารเลยตอนบ่ายๆๆ เค้าก็ถาม